[ Bán dực ] Cố Mạc Tu


Edit: Tjhjn (chém, sai cũng chịu)

Cái này do 1 fan viết tặng,đứng theo góc độ của Cố Mạc Tu

pic-banduc1

 

Thân ái, em có biết tôi yêu em đến nhường nào

Hận không thể dung nhập em vào xương tuỷ

Tôi ở nơi này, em đang ở đâu

Em mỉm cười từ bi, nhìn tôi

Tinh khiết tựa thánh mẫu

Tôi yêu em như thế

Yêu đến nỗi tưởng chừng thế giới là một màu trắng xoá, trong ánh mắt chỉ chứa đựng bóng hình em

Chúng ta sinh tồn bẻ gãy lẫn nhau một bên cánh

Rơi vào bóng tối

Thân ái, chỉ khi nào cùng nhau chúng ta mới có thể bay lượn

Chỉ có chúng ta

Là bạn đồng hành thân thiết nhất của nhau

Ngay cả khi toàn thế giới phản đối tôi yêu em

Tôi vẫn muốn yêu em, hôn em, ôm em

Không phải tuổi trẻ ngông cuồng

Chỉ vì tôi yêu em

Thân ái, nói lại lần nữa, tôi yêu em

Chỉ vì tôi yêu em

Cây thánh giá màu bạc

Vắt ngang qua tình yêu và tội lỗi

Chúng ta đã được gắn chặt trên mặt đất

Thượng Đế là người mù

Ông ta không thể nhìn thấy tình yêu của chúng ta

Đơn độc truyền bá tội gốc của ông ta

Thân ái, tình yêu của chúng ta không có tội

Không ai tới khoan dung ai

Thân ái, em hãy cười với tôi, hãy tức giận với tôi

Bằng không, tôi sẽ điên mất

Bởi vì, tôi yêu em đến nỗi tưởng chừng thế giới là một màu trắng xoá, trong ánh mắt chỉ chứa đựng bóng hình em

Nụ cười của em, sự giận dữ của em

Đã trở thành chất độc chết người, là gông cùm xiềng xích đáng sợ nhất

Em là đoá hoa hạnh phúc, chúng ta gặp nhau, gặp lại nhau

Thân ái, em hỏi tôi

Nếu không tìm thấy em, tôi sẽ sống sao đây

Tôi sẽ ca hát, sẽ dùng cây đàn ghi-ta đó

Ca hát và ca hát, tìm em khắp thế giới

Thân ái, tôi chưa từng nuốt lời với em

Tôi yêu em như vậy

Chúng ta cùng một chỗ

Gặp nhau quá ít, ly biệt quá nhiều

Hạnh phúc quá ít, cực khổ quá nhiều

Thân ái, chúng ta yêu nhau, quá ít kỉ niệm để nhớ lại

Tôi không hối hận

Bởi vì, em vốn là người bạn đời phù hợp nhất trong cuộc sống của tôi

Thời khắc rơi xuống đó

Thân ái, chắc em đã khóc

Bởi vì chúng ta đã vượt qua biết bao khó khăn để yêu nhau

Tôi ở nơi này chờ em

Ngây ngốc, yêu em.

2 comments on “[ Bán dực ] Cố Mạc Tu

  1. Nu Pham nói:

    KHÔNG THỂ NÀO QUÊN TRUYỆN NÀY ĐƯỢC. TẠI SAO VẬY? :(( CHẮC CHẾT QUÁ..

Cảm nhận ^^~

