Bán Dực – Tối Chung Chương


Út Dzẹo

3570515472_e762fc87e1

Đây là truyện thứ 2 làm cho tôi cảm thấy rất nặng nề, sau cuốn Thủy tiên đã cưỡi cá chép vàng. Đúng như lời ban đầu của tác giả, truyện này quá u ám, quá biến thái., và đây là một câu chuyện loạn luân về hai anh em yêu nhau, nên sẽ có người ko chịu nổi. Nếu nói Thất tịch không mưa là sầu, thì cuốn sách này chỉ có thể dùng một từ “thảm”.

Sau khi đọc truyện này, tôi bỗng dưng có 1 suy nghĩ quái gở: Tại sao loạn luân lại bị cấm ? Ngày nay kết hôn đồng giới đã phổ biến, nhưng anh chị em yêu nhau thì là tội nghiệt. Trong Bán dực, có 2 mối tình loạn luân, đó là cha con Cố Kỳ Ngôn – Liên Thực và anh em Cố Mạc Tu – Liên Lạc. Tôi cũng ko…

View original post 838 more words

2 comments on “Bán Dực – Tối Chung Chương

  1. Boo nói:

    Mình rất thích truyện này của bạn , ko biết ban có thể giới thiệu tác phẩm khác cùng tên tác giả Toi Chung Chuong cho mình dc ko ? Nếu dc mình cám ơn bạn nhiều lắm !

Cảm nhận ^^~

