[ Không phải thiên sứ ] Chương 11


 

 

35-1

 

 

Edit: Tjhjn

Không biết bọn họ đã chạm vào cơ quan nào, toàn bộ mặt tường trong phòng ăn không tiếng động trượt ra, bên trong là một căn phòng lớn.

 

Tường trắng, đá cẩm thạch cứng rắn lạnh như băng trên mặt đất, bên tường đặt một chiếc ghế sa lon trắng khá dài bằng da thật, trong gian nhà có một cái hồ nhỏ đường kính ước chừng hai thước, trong hồ hình như có pha thuốc, màu xanh biếc, hơi có chút gay nồng.

 

Nhưng đó không phải là thứ nổi bật nhất, giữa hồ là một người đàn bà, đầu của cô ta bị cố định bằng thiết bị, trồi hẳn lên trên mặt nước, toàn bộ thân dưới đều bị ngâm dưới nước. Ở trong nước thuốc, miệng cô ta phát ra từng đợt thống khổ rên rỉ, âm thanh ai oán, va đập vào thần kinh.

 

Mà người đàn bà kia … Lưu Tiểu Tiểu?!

 

Tôi che miệng lại không cho tiếng bật lên, hai gò má tròn giờ hóp lại, trong mắt không còn sự tươi vui động lòng người, khuôn mặt trắng như tờ giấy, mới hơn nửa tháng không thấy, cô ta đã biến thành dạng này, tôi không thể tưởng tượng được rốt cuộc cô ta đã bị tra tấn như thế nào.

 

“Đêm nay chơi xong sẽ ném luôn, cô ta kêu thật nhức đầu.” Đường Trọng Phàm căm ghét nói.

 

“Chơi chán xong, xem ra lại sắp có thứ mới rồi.” Gã đàn ông kia nói, ánh mắt không tự ý nhìn về phía tôi.

 

Tôi sợ hãi lui về phía sau Đường Trọng Phàm, mặc kệ như thế nào ít nhất bây giờ tôi chỉ có thể dựa vào ông ta. Một tên đàn ông khác nói: “Quý, đừng nhìn chằm chằm vào cô ấy, kẻo cô ấy bị hù.”

 

Gã đàn ông tên Quý chỉ cười cười, chuyển rời tầm mắt.

 

Những người này nhìn qua đều phong thái bất phàm, ung dung thành thục, nếu có thể xé mở lớp mặt nạ da người kia thì thật sự làm người ta căm ghét, bọn họ so với cầm thú còn không bằng.

 

Tôi cho rằng bọn họ chơi tức là cùng nhau trêu đùa thân thể Lưu Tiểu Tiểu, một lát sau tôi mới biết thế nào là quá đáng, bọn họ là một đám chân chân chính chính biến thái. Nước thuốc trong hồ được ánh đèn chiếu vào phát ra tầng sáng bạc, tôi mới nhìn thấy thân thể Lưu Tiểu Tiểu bị làm nhục thê thảm đến mức nào, trên người cơ hồ không có lấy một chỗ da thịt hoàn hảo, miệng vết thương thâm lại, không  rớm máu, xem ra thứ nước thuốc kia dùng để cầm máu.

 

Bọn họ sử dụng thủ đoạn kinh khủng đến mức tôi khó có thể ngờ, tôi áp chế cảm giác buồn nôn trong họng, nhắm nghiền mắt, không dám nhìn cảnh đổ máu đầm đìa, có thể do tiếng kêu mỏng manh thảm thiết của Lưu Tiểu Tiểu vờn quanh chui vào lỗ tai, làm trái tim tôi khó mà chịu nổi. Bọn họ ở trên người Lưu Tiểu Tiểu xem cô ta vặn vẹo thống khổ rên rỉ giống như chiếm được sự thoả mãn thật lớn, cách đối đãi tàn nhẫn cơ hồ có thể làm con người ta chết rụng từ lúc nào.

 

“Sợ?” Có người ôm chặt vai tôi, tên đàn ông kia chẳng biết lúc nào đã tới cạnh tôi.

 

Gã đàn ông tên Quý nhìn qua, ngạc nhiên nói : “Niếp, anh cũng có lúc biết thương hương tiếc ngọc ư?”

 

Niếp ha ha cười, không đáp. Đường Trọng Phàm đi tới ôm lấy tôi về phía cuối bàn, nhìn bọn họ nói: “Đừng làm cô ấy sợ hãi, các anh chơi tiếp, tôi đưa cô ấy đi nghỉ ngơi.”

 

Niếp không sao cả nhún nhún vai, Quý thì lại có thâm ý khác liếc mắt nhìn tôi một cái.

 

Đường Trọng Phàm ôm tôi lên lầu, lực trong tay rất lớn giống như muốn bóp nát xương cốt của tôi, sau khi đưa tôi tới giường, ông ta mới trầm mặt nói : “Sau này không được phép tiếp tục chạy loạn.”

 

Tôi cứng ngắc gật đầu, ông ta ra khỏi phòng.

 

Đêm nay tôi mất ngủ, vừa nhắm mắt liền nghĩ đến cảnh tượng Lưu Tiểu Tiểu bị ngược đãi.

 

 

Hết chương 11

 

5 comments on “[ Không phải thiên sứ ] Chương 11

  1. Sao cang doc lai cang thay u am vay :((
    Thank ban

  2. Lola nói:

    Bien thai, đai bien thai. Haiz toi cho chi nc roi.

Cảm nhận ^^~

