[ Không phải thiên sứ ] Chương 7


 

 

 

 

Edit: Tjhjn

Sau khi bình tĩnh lại, tôi vô thần nằm trên giường nhìn trần nhà, hành vi phóng đãng vừa rồi làm tôi thấy nhục nhã vô cùng, nếu Đường Trọng Phàm muốn mượn chuyện đó để nhục nhã tôi, như vậy ông ta đã thắng rồi, ông ta đã hoàn toàn thành công đem tôn nghiêm nhân cách của tôi dẫm nát dưới chân.

 

Người đàn ông ung dung sửa sang lại quần áo, thoạt nhìn tuấn nhã phi phàm, làm cho ai cũng không thể nghĩ tới phía trong lớp áo mũ chỉnh tề là một con người mang tâm địa cầm thú.

 

“Khi nào thì đưa tiền để tôi đi?” Tôi đờ đẫn hỏi. Ông ta đã chơi đùa xong, tôi chỉ muốn nhanh lấy tiền rời đi nơi này, vĩnh viễn không muốn trở về.

 

“Đi?” Ông ta như đang nghe được một việc hết sức buồn cười, hai tay ôm ngực đứng ở đầu giường, giống như vương giả nhìn xuống người tôi: “Bảo bối, em vẫn chưa biết rõ một điều, kể từ giây đầu tiên em bước chân vào cái nhà này, nhất định không có cơ hội rời đi.”

 

Lời ông ta nói có ý tứ gì? Tôi mở to hai mắt nhìn thẳng vào ông ta.

 

Có vẻ tâm tình của ông ta đang rất tốt: “Quên nói cho em biết, mẹ em được kiểm tra bị ung thư gan, tôi đã đưa bà ta ra nước ngoài trị liệu. Mỗi tháng giá trị liệu lên tới trăm vạn, em chỉ cần ngoan ngoãn, tôi cam đoan bà ta sẽ được điều trị tốt nhất có thể, em chỉ cần không nghe lời, tôi sẽ ném bà ta ở nước ngoài sống không bằng chết, hiểu chưa?”

 

Tin tức này với tôi mà nói không khác sấm sét giữa trời quang, mẹ tôi…

 

Tôi bắt lấy ống tay áo của ông ta: “Bà ấy hiện tại thế nào?”

 

Ông ta vỗ vỗ mặt của tôi: “Yên tâm, nếu em ngoan một chút tôi sẽ để em mỗi tuần gọi điện thăm hỏi tình hình bà ta.”

 

Mẹ tôi … Tôi làm hết thảy chỉ vì muốn cho bà không cần khổ cực, mong bà có một cuộc sống tốt một chút, không nghĩ tới gánh nặng cuộc sống lại đè nặng lên thân thể bà … Miệng nếm phải thứ hương vị mằn mặn, thì ra tôi rơi lệ.

 

“Vậy… Con tôi đâu?” Ngoại trừ mẹ, bọn chúng là người thân duy nhất của tôi, tôi muốn biết tình hình của chúng.

 

Ông ta cười khẽ.”Tôi sẽ đào tạo chúng thành những con người ưu tú nhất để tiếp quản sự nghiệp của tôi. Bọn chúng sẽ ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất để cạnh tranh khốc liệt với nhau, chúng sẽ không bao giờ giống như Đường Dược, yếu đuối, ngu muội.”

 

Chỉ bằng mấy câu ngắn gọn của ông ta, tôi có thể tưởng tượng con tôi đang ở trong cái hoàn cảnh gì để lớn lên, ngực phát đau, mẹ và con trai tôi.

 

“Tại sao là tôi…” Tôi lẩm bẩm. Với điều kiện của ông ta, muốn dạng đàn bà gì chẳng có, vì sao lại chọn tôi, chẳng lẽ do lúc đầu tôi lựa chọn Đường Dược rồi cài bẫy anh ta.

 

“Lần đầu tiên nhìn thấy em, em bất lực, kinh hoàng như nai con, nhưng ngược lại, ánh mắt kiên định dị thường, rất thích hợp làm đồ chơi của tôi.”

 

Thì ra là như vậy, a, nếu lúc ấy không làm ông ta chú ý, tôi chỉ sợ đứa bé cũng không giữ được. Nhưng hiện tại… tình hình này cũng không khá hơn bao nhiêu.

 

“Lúc ông chơi ngán sẽ bỏ tôi sao?” Tôi nắm lấy một con đường sống.

 

Ông ta cúi người, lời nói lạnh như băng truyền vào trong lỗ tai: “Đồ chơi của tôi, nếu chơi chán sẽ do tôi tự mình giải quyết, bảo bối, em nên cầu nguyện mình sẽ luôn duy trì được sự mới mẻ trong mắt tôi đi. Có biết số phận món đồ chơi trước đây của tôi ra sao không? Cô ta rất không biết điều nên được tôi tặng cho chó săn.”

 

Tôi cầm lấy chăn, người run rẩy, người này thật sự rất đáng sợ …

 

Ông ta cười lớn rời phòng.

 

Cố sức đứng lên đi vào phòng tắm rửa sạch hương vị tình dục trên thân, đem trọn thân thể ngâm mình trong bồn tắm. Tôi thật sự trở thành đồ chơi trong tay người ta sao? Chơi chán thì bị người ta huỷ diệt? Tôi không cam lòng, sao có thể như vậy? Tôi không thể chạy thoát, điều đấy tôi tự hiểu, thế lực Đường Trọng Phàm rất khổng lồ, ông ta một tay che trời, tôi có thể chạy đến nơi đâu? Huống chi mẹ tôi còn đang trong tay ông ta, tô không thể bỏ lại mẹ được.

 

Tôi mới mười bảy tuổi, chẳng lẽ cuộc sống về sau của tôi cứ ảm đạm không ánh sáng trôi qua trong lao tù sao? Tôi không dám nghĩ thêm nữa, tôi sợ chính mình sẽ sụp đổ mất.

 

Hết chương 7

 

 

One comment on “[ Không phải thiên sứ ] Chương 7

Cảm nhận ^^~

