[ Không phải thiên sứ ] Chương 4


 

 

 

 

Edit: Tjhjn

 

Ngay từ đầu, kế hoạch của tôi là tìm Đường Trọng Phàm đàm phán, tôi nghĩ ông ta chắc chắn sẽ không để cho tôi sinh ra đứa bé, bởi vì Đường Dược còn trẻ, nếu không thể đồng ý với điều kiện mà tôi đưa ra, tôi sẽ uy hiếp ông ta phanh phui chuyện này với truyền thông, ông ta là doanh nhân, đương nhiên không hy vọng xuất hiện những tin tức như vậy, năm mươi vạn nếu không được, ba mươi vạn chắc không có vấn đề gì.

 

Nhưng dù thế nào tôi cũng không dự đoán nổi kết quả lại thành ra như thế này, sáng sớm hôm sau mẹ tôi đã bị người ta đưa đến thành phố A, Đường Trọng Phàm không cho phép tôi được gặp bà, chỉ có thể gọi điện thoại nói cho bà biết một chút về tình hình của tôi hiện nay, đương nhiên tôi phải che giấu chuyện uy hiếp Đường Trọng Phàm, tôi mong bà có thể thoải mái đến thành phố A chữa bệnh, tôi bảo với bà một thời gian sau sẽ đến thăm bà.

 

Ngoài ý muốn chính là Đường Dược rất cao hứng khi biết chuyện này, ôm tôi nói: “Thanh Thanh, mang thai lúc nào mà lại không nói cho anh biết trước, thật sự là quá tốt. Cha muốn đưa anh sang Anh du học, chờ đến khi anh học thành tài, trở về chúng ta liền kết hôn, ha ha, đến lúc đó để con của chúng ta làm phù dâu nhí được không?”

 

Nghe đến đây, tôi có chút cảm động, có lẽ anh ta yêu tôi thật lòng, chỉ có điều phần năng lượng tình yêu đó có thể duy trì đến lúc nào thì chưa ai biết trước được.

 

Toàn bộ mọi chuyện trôi qua làm tôi mang cảm giác mình bất chợt chiếm được sự ưu ái của ông trời, vận mệnh chính là vậy, nó khó nắm bắt, nó quanh co, lại có lúc không chân thật làm tôi thấy sợ hãi như phù dung sớm nở tối tàn.

 

Toàn bộ người hầu của Đường gia đều rất lễ độ cung kính với tôi, đặc biệt là thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày của tôi được chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng, Đường Trọng Phàm không cho phép tôi đi ra ngoài, sợ động thai khí, nếu muốn mua cái gì thì có thể trực tiếp gọi điện cho cửa hàng, cửa hàng sẽ tự động mang đến để tôi chọn lựa, ngoài ra lúc nào bên người tôi cũng có y tá đi theo để dễ bề chăm sóc, tôi có cảm giác mình đang dần tiến vào một cái lồng giam tinh xảo.

 

Sau khi khai giảng, Đường Dược tới Anh quốc, tôi cũng làm xong thủ tục nghỉ học tạm thời, tuy rằng không được sống tự do như trước nhưng tôi vẫn có chút cao hứng, Đường Trọng Phàm dùng tên mẹ tôi làm tên tài khoản tiết kiệm, chuyển vào đó một trăm ngàn, ông ta nói chờ đến khi tôi sinh xong đứa bé mới đưa sổ tiết kiệm cho tôi.

 

Có số tiền kia, tôi có thể cùng mẹ vượt qua cuộc sống, tiếp tục hoàn thành nốt bài vở, sau đó sẽ chậm rãi công tác, kết hôn, chết đi, cuộc đời có lẽ chỉ cần đơn giản như thế, chỉ cần thêm vài tháng nữa thôi, tôi sẽ được tự do, tôi còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội ở phía trước đang chờ tôi tiến đến nắm bắt.

 

Ngày qua ngày, tôi vốn tưởng rằng một người có thân phận địa vị như Đường Trọng Phàm sẽ luôn bề bộn bận rộn không thấy bóng dáng, nhưng mỗi ngày ông ta đều cùng tôi ăn cơm, bình thường thoạt nhìn ông ta rất ôn hoà lễ độ, hai chúng tôi rất ít nói chuyện với nhau, tuy không hiểu tại sao nhưng chỉ cần nhìn thấy ông ta, tôi đã cảm thấy thực áp lực, sâu trong đáy lòng có chút sợ hãi ông ta.

 

Mang thai hơn hai tháng sau, bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khoẻ của tôi, họ nghi ngờ tôi mang thai song sinh, tôi không phản ứng gì, nghi ngờ một cái hay nghi ngờ hai cái với tôi mà nói cũng không quan trọng, điều quan trọng với tôi là … sớm sinh xong rồi chạy lấy người. Có thể do ngay từ đầu tôi tự nhủ đây không phải con của mình, chúng chỉ là cách để tôi có thể hái ra tiền, cho nên đối với đứa bé trong bụng, tôi không hề có chút cảm tình.

 

Hết chương 4

3 comments on “[ Không phải thiên sứ ] Chương 4

  1. Kim Trang nói:

    Tks b😊😊😊

Cảm nhận ^^~

