[ Không phải thiên sứ ] Chương 2


Edit: Tjhjn

Kế tiếp, tôi lơ đãng xuất hiện trước mặt anh ta. Có khi đi qua hành lang trước lớp anh ta, có khi gặp anh ta đang ở sân bóng mồ hôi chảy như mưa, tôi ngồi dưới gốc cây cách đó không xa đọc sách, có khi bất ngờ gặp nhau trong nhà ăn, có khi lại lơ đãng đụng anh ta ở cổng trường lúc tan học.

Chúng tôi cùng cấp nhưng không cùng ban, thời khóa biểu của anh ta tôi sớm đã học thuộc lòng, ngay cả giờ làm việc và nghỉ ngơi bình thường cũng rành mạch, như vậy thường xuyên chạm mặt, anh ta khó có thể không chú ý đến tôi.

Bộ dạng của tôi cũng không quá khó coi, ngũ quan thanh tú, thân hình nhỏ xinh, giống như một nụ sen nhỏ bé, gầy yếu, tôi tự nhìn mình còn thấy thương, anh ta bắt đầu có hứng thú với tôi. Một lần bị đi học muộn, tôi chạy thật nhanh vào phòng học, cơ thể tôi rơi vào vòng tay anh ta, sách vở văng đầy đất, anh ta nhặt lên rồi đưa cho tôi, tôi đỏ mặt ngượng ngùng cười, nhỏ giọng nói câu “Cám ơn”, sau đó liền nhẹ nhàng chạy vào phòng học. Lần đó là ngoài ý muốn, không hề nằm trong kế hoạch của tôi, điều này làm cho tôi cảm thấy dường như ông trời cũng có ý muốn giúp mình.

Lần sau chạm mặt, tôi hoàn toàn không thèm chú ý đến anh ta, coi anh ta như người vô hình, thản nhiên đảo qua, im lặng đi trên đường, không nói một lời nào. Một tên công tử như anh ta sao có thể chịu được cảnh bị người ta làm lơ, liếc qua, tôi có thể khẳng định anh ta ngày càng có hứng thú với tôi.

Kế hoạch tiến triển rất thuận lợi, sau hai tháng nhập học anh ta chính thức chủ động theo đuổi tôi, ngay từ đầu tôi giả bộ như một con nai sợ hãi bị thợ săn truy đuổi, vừa thấy anh ta liền đỏ mặt quay đi, một người con gái dễ dãi không bao giờ có thể được con trai quý trọng, đạo lý này tôi hiểu.

Khi anh ta liên tục kiên nhẫn theo đuổi, tôi mới cảm động xấu hổ tiếp nhận anh ta.

Kế hoạch tiếp theo được tôi thúc đẩy nhanh chóng, tôi không phải một cô gái trung học tinh khiết không rành thế sự, cuộc sống ở khu dân nghèo làm tôi sớm hiểu rõ trăm mặt cuộc sống, phức tạp buộc con người ta phải tính kế, đương nhiên xã hội đó chỉ như một gánh xiếc, nhưng dùng để đối phó một học sinh trung học quả thật rất dư dả.

Lần đầu tiên vụng trộm trái cấm cũng nằm trong kế hoạch của tôi, hai ngày này là thời kỳ rụng trứng, làm tình 99% sẽ mang thai. Tình cảm mãnh liệt trôi qua, anh ta nhìn thấy lạc hồng trên giường, ôm chầm lấy tôi, nói sẽ đối xử tốt với tôi. Tôi hiền thục gục đầu vào vai anh ta, anh ta sao có thể nhìn thấy khoé môi tôi đang cười lạnh? Cả đời? Ai có thể làm chứng? Anh ta bây giờ chỉ là thiếu niên, chờ sau khi bên người nhiều phụ nữ, dĩ nhiên sẽ đem tôi quên sau ót, cái tôi muốn không phải cả đời, tôi cần tiền hơn.

Đường Dược nói: “Thanh Thanh, em là thiên thần của anh.”

Ha ha, anh ta không biết thiên thần của anh ngay từ đầu đã bày mưu tính kế anh ta.

Sau khi nghỉ hè một tháng, tôi như nguyện đã có thai. Tiền, Đường Dược đương nhiên không có bao nhiêu, tôi cũng không nghĩ muốn tiền của anh ta nữa, người tôi muốn tìm là cha anh ta.

Việc có thai tôi không hề nói cho Đường Dược biết, anh ta ngậm thìa vàng mà lớn, nhất định sẽ bắt tôi bỏ đứa bé, cả hai còn quá trẻ, nhiều nhất cho tôi một hai vạn làm tiền thuốc men. Nhưng điều tôi cần không phải điều đó, tôi muốn xa hơn.

Cho nên bây giờ, tôi đang đứng bên trong phòng khách xa hoa của Đường gia, chờ quản gia thông báo cho cha của Đường Dược — Đường Trọng Phàm, tôi muốn gặp ông ta.

Trong lòng bàn tay toát ra mồ hôi lạnh, tôi thực khẩn trương, Đường Trọng Phàm là hạng người gì, tôi sao biết được, nhưng một khi đã đến đây, tôi sao có thể chấp nhận bản thân lùi bước, ông ta có nhiều tiền như vậy, việc gì phải làm khó một đứa học sinh trung học như tôi, tôi chuẩn bị mở miệng đòi ông ta năm mươi vạn, nếu không được có thể giảm còn ba mươi vạn.

“Dương tiểu thư, chủ nhân mời cô đến thư phòng.” Quản gia khách khí nói, đi phía trước dẫn đường, tôi hít một hơi đi phía sau hắn.

Vận mệnh của tôi từ đây mà bắt đầu, nhiều năm sau tôi thường hay ngẫm lại, nếu tôi có thể biết trước tương lai, ngay sau đó tôi có thể có dũng khí để bước tiếp về phía trước hay không.

 

Hết chương 2 

3 comments on “[ Không phải thiên sứ ] Chương 2

  1. Thẩm Mộ, Mộ dung Phong, Lâu tử Hoán, Đường diệc Diễm, Thưà Đức, An tử Khê. nói:

    Hâp dẫn wá nữ9 mưu tính và manh mẽ

Cảm nhận ^^~

