Kiếm người (=.=)


Chỉ còn 1 năm nữa thôi là mình đã phải xa rời mái trường ( bước chân vào chảo dầu ), tình thế nguy kịch, rất rất nguy kịch. Mình muốn làm cho xong hết 2 bộ ở trong nhà mình thật hoàn chỉnh ( thật sự không nỡ lòng nào ôm con bỏ chợ, bảo rằng ôm 4 bộ thì bỏ 1 còn nghe được, chứ có 2 bộ thì ăn nhằm gì ~.~ ). Mình rất cần sự giúp đỡ của các bạn, giúp mình với, huhuhu … nỡ lòng nào mọi người lại thấy kẻ sắp chết đuối ( chết cháy ) mà không cứu ~.~ 

Tám giờ rưỡi:

– Edit những chương sau: càng nhiều càng tốt, càng nhanh càng tốt

Tại sao mình không tự beta bộ Bán dực + 15c Tám giờ rưỡi? Sự thật thì trong quá trình edit, mỗi chương mình đều phải đọc đi đọc lại đến mức nhão như cháo, đâm ra đầu óc u mê, không thể beta một cách khách quan được. Chính mình khi đọc lại còn tự thấy nó dựa dẫm quá nhiều vào bản convert, nhưng không biết nên chỉnh sửa như thế nào cho hợp lý. Khổ vậy đấy!

Mình muốn edit thật nhanh chóng, để xong thật nhanh chóng, và để chạy xô thật nhanh chóng. Giúp mình nhé mọi người ơi!!!

p/s: Hiện tại mình tìm được người beta rồi, thanks trước: ss Ngạo, ss Phương Ella, cô Hồ Như Hoa ( @.@ ) và một bạn bên fb nha 

7 comments on “Kiếm người (=.=)

  1. phuongella13 nói:

    Haizz, chị chưa beta hay edit bao giờ, văn chương tầm tầm chắc chỉ biết sửa lỗi chính tả 😦 Ko thì c giúp e ngay, giờ c đang rảnh mà 😦

  2. Ngạo nói:

    Ta không edit, nhưng beta thì cũng có kinh nghiệm rồi nên em có bộ nào chưa ai nhận mà HE thì cho ta xin 1 chân nhé ^^~

Cảm nhận ^^~

