[ Bán dực ] Ngoại truyện: Phỏng vấn Tả Thừa Tịch


Phỏng vấn ( Mỗ Chương – tác giả và Tả Thừa Tịch )

1.
Mỗ Chương: “Tên?”
Con Vịt: “Tả Thừa Tịch.”
Mỗ Chương: “Không phải gọi là Con Vịt à?”
Con vịt: ( mỉm cười ) “Bà thử gọi xem?”
Mỗ Chương: …

2.
Mỗ Chương: “Tuổi?”
Con vịt đếm đếm ngón tay, rồi lại đếm đếm ngón tay, sau đó lắc đầu: Cái này chắc phải hỏi bà đó! Lúc tôi chết đã 24 tuổi. Bà thử nói xem hiện tại tôi bao nhiêu tuổi?
Mỗ Chương: ( mặt không chút thay đổi ) PASS

3.
Mỗ Chương: “Giới tính?”
Mắt híp nhỏ dò xét: “Không có mắt sao?”
Mỗ Chương: “Chiều cao?”
Con Vịt: “182cm”

4.
Mỗ Chương: Người anh thích nhất là ai?
Anh ta nghe xong, cười tao nhã: “Tôi thích nhất Tiểu hoa sen. Cả địa cầu đều biết!”

5.
Mỗ Chương: “Thỉnh hỏi lần đầu tiên hai người gặp nhau là ở đâu?”
Con Vịt nghiêng đầu, tóc đen bay lả tả.
Mỗ Chương điên cuồng chảy nước miếng ( ta thích trai đẹp, ta thích trai trẻ )
Khóe miệng của anh ta trồi lên ý cười, ánh mắt mờ ảo: “Rất đáng hoài niệm … Nơi đầu tiên gặp nhau!”
Mỗ Chương: “Nhanh trả lời vào chủ đề chính đi!”
“Thúc giục cái gì …” Đập cái chảo lên đầu tôi: “Trên vỉa hè!”
Mỗ Chương: “Trời? Không phải dưới gốc cây sao?”
Con Vịt: “Đó là lần đầu tiên cả nhóm chúng tôi gặp cô ấy thôi!” Nói xong, hai mắt nhìn bầu trời, màu đỏ rất tâm trạng: “Tiểu hoa sen đứng trong đám người, thật đúng là kinh diễm! Biểu hiện lạnh lùng, ánh mắt trôi xa vạn dặm, tựa như toàn bộ thế giới trừ mình ra, tất cả đều là kẻ địch!”
Mỗ Chương: “Tiếp tục…”
Con Vịt: “Sau khi tôi nhìn thấy cô ấy, ánh mắt đã không thể rời đi. Luôn đuổi theo cô ấy. Tôi lặng lẽ theo dõi cô ấy!”
Mỗ Chương: “Con trai… Sao con có thể làm ra hành vi biến thái như vậy chứ? Mẹ đâu có muốn con làm kẻ cướp … Thế nhưng cũng muốn con dùng chút thủ đoạn? Sao con có thể đi theo dõi người ta? Theo dõi cũng không phải chuyện gì xấu… Thế nhưng theo dõi cũng không tốt lắm đâu …”
Con Vịt: “Còn nhiều lời, cút ngay cho tôi!”
Mỗ Chương: “Ta…”
Con Vịt: “Theo dõi đến phút cuối, thế nhưng lại phát hiện ra cô ấy học cùng trường với tôi. Mẹ già, cái đấy tôi phải cảm ơn bà rồi! Aha…”
Mỗ Chương: Anh đi tìm chết đi!

6.
Mỗ Chương: “Người phụ nữ lý tưởng của anh là kiểu người như thế nào?”
Con Vịt si tình nhìn vào ảnh chụp trong bàn tay: “Kiểu người như Tiểu hoa sen. Mẹ già, tôi chỉ thích mỗi Tiểu hoa sen, tôi chỉ thích có mỗi Tiểu hoa sen thôi … Tôi rất yêu cô ấy! Tôi rất yêu cô ấy! Tôi chỉ thích mỗi Tiểu hoa sen thôi …”
Mỗ Chương lau mồ hôi: “Anh mau ngậm miệng lại!”

7.
Mỗ chương: “Anh thích cô ta ở chỗ nào?”
Con Vịt tao nhã cười: “Toàn bộ!”
Mỗ Chương không nói gì.

8.
Mỗ Chương: “Anh thích làm chuyện gì nhất?”
Con vịt: “Lúc ấy!” ( ngủ T.T)
Mỗ Chương: Rất lỗi lạc, rất háo sắc, ta thích.

9.
Mỗ Chương: “Chuyện đau lòng nhất là chuyện gì?”
Con Vịt: “Tiểu hoa sen không yêu tôi, tôi chỉ yêu mỗi Tiểu hoa sen. Tiểu hoa sen không yêu tôi, tôi chỉ yêu mỗi Tiểu hoa sen…” Nhắc đến cuối, đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt bắn ra phi tiêu: “Mẹ, tôi hận bà! Cố Mạc Tu là cái tên dư thừa, bà chỉ cần có tôi và Tiểu hoa sen là tốt rồi!”
Mỗ Chương: Đả kích sách lậu!

10.
Mỗ Chương: “Anh thích nhất bản thân ở điểu nào?”
Con Vịt: “Hài lòng về phẩm hạnh, không có thói quen xấu. Ngoại trừ một chuyện!”
Mỗ Chương: “Chuyện gì?”
Con Vịt: “Tôi từng vụng trộm sưu tập quần lót của Tiểu hoa sen!”
Mỗ Chương: “Hey, nó có màu gì?”
Con Vịt liếc mắt một cái: “Không liên quan tới bà?”

11.
Mỗ Chương: “Anh tinh thông cái gì nhất?”
Con Vịt tự kỷ sờ sờ mặt mình: “Mặt của tôi chính là thứ tôi tinh thông nhất!”
Mỗ Chương giận tái mặt: “Tinh thông!!!”
Con Vịt: “Đàn dương cầm, đàn điện tử, trà đạo, đua xe, đánh nhau…”
Mỗ Chương cười tủm tỉm: “Nhân tài của thế kỷ mới!”
Con Vịt: “Nhớ về sau phải tiếp tục cho tôi thêm tài năng.”
Mỗ Chương: “Cái gì?”
Con Vịt: “Trường sinh bất lão!”

12.
Mỗ Chương: “Khi nào thì bắt đầy yêu Tiểu hoa sen ?”
Con Vịt: “Từ cái nhìn đầu tiên.”
Mỗ Chương: “Tôi nhớ anh bị cận thị mà.”
Con Vịt: “Liên quan cái rắm!”

13.
Mỗ Chương: “Từng qua lại với bao nhiêu bạn gái?”
Con Vịt: “Một người cũng không có!”
Mỗ Chương hoài nghi: “Thật không? Nhìn dáng vẻ của anh không giống đâu!”
Con Vịt: “Bởi vì tôi lớn lên rất đẹp, không có con gái dám qua lại với tôi!”

14.
Mỗ Chương: “Ghét ai nhất?”
Con Vịt: “Có thể sắp xếp vị trí chứ?”
Mỗ Chương: “Có thể!”
Hai mắt Con Vịt bắn ra đạn lửa: “Hạng nhất, Tối Chung Chương. Hạng hai, Cố Mạc Tu!”
“Vì… Vì cái gì?”
“Tối Chung Chương, tên tồi tệ, vì sao không viết rằng Tiểu hoa sen sẽ vào trong vòng tay tôi? MD! Ôi, mẹ già, bà đừng rút gân tôi! Con trai đây không dám mắng bà đâu! Tôi chỉ mắng cái tên rác rưởi Tối Chung Chương kia thôi…”
Lườm! ! !

15.
Mỗ Chương: “Ghét nhất chuyện gì?”
Con Vịt: “Tất cả mọi chuyện làm Tiểu hoa sen đau lòng, chính là những chuyện tôi ghét nhất!”

16.
Mỗ Chương: “Đã từng quan hệ tình dục chưa?”
Sắc mặt Con Vịt đột nhiên khó khăn. Mười ngón tay thon dài nắm chặt, khớp xương trở nên trắng bệch.
Mỗ Chương run rẩy, PASS!

17.
Mỗ Chương: “Hồi ức đau đớn nhất?”
Con Vịt: “Bà dám động vào vết sẹo của tôi?”
Mỗ Chương nghiêm túc vỗ vỗ vai anh ta: “Con trai, ta chỉ hy vọng anh có thể dũng cảm đối mặt với nó thôi!”
Con Vịt: “Bị một đám đàn ông luôn phiên nhau X!”
Mỗ Chương nước mắt lưng tròng.
Con Vịt: “Tuy nhiên lúc ấy tôi cũng không cảm thấy đau đớn quá nhiều. Tôi đã bảo vệ được cô ấy. Chỉ cần Tiểu hoa sen tốt, vết thương dù đau đớn đến mấy, đều có thể biến thành mật đường.”

18.
Mỗ Chương: “Đối mặt tình địch anh sẽ làm gì?”
Con Vịt: “Giết không tha!”
Mỗ Chương: “Con trai, khoác lác cũng phải nhìn đằng sau. Ta có bao giờ thấy anh giết Cố Mạc Tu đâu!”
Con Vịt: “Đó là do lúc lớn lên anh ta còn đẹp hơn tôi, tôi cũng không dám giết người con trai đẹp hơn mình!”
Mỗ Chương: “Anh sẽ chết đó, Con Vịt mạnh miệng kia!”

19.
Mỗ Chương: “Nếu ta cho anh một sinh mệnh nữa, anh sẽ làm gì?”
Con Vịt ( vẻ mặt tàn bạo ): “Tuyệt đối không muốn làm con trai của bà! Bà chính là mẹ kế!”

20.
Mỗ Chương: “Nghe nói cuối cùng Tiểu hoa sen có con với anh trai cô ta, anh nghĩ như thế nào?”
Con Vịt: “Thật thần kỳ!”
Mỗ Chương: “Anh không sợ Tiểu Liên sẽ chặt anh à?”
Con Vịt: “Sợ cái gì, chắc cô ấy đang sống cùng anh trai trên thiên đường hạnh phúc trong cuộc sống của hoàng tử và công chúa cũng nên!”
Mỗ Chương nhân từ sờ sờ đầu anh ta: “Con trai ngoan, kiếp sau ta sẽ chọn cho con một người vợ so với Tiểu hoa sen còn đẹp hơn vạn phần!”
Con Vịt: “Ra ngoài! Đừng mong ngược Tiểu hoa sen lần nữa!”

21.
Mỗ Chương: “Lúc đó làm sao anh phát hiện ra quan hệ giữa Cố Mạc Tu và Liên lạc?”
Con Vịt ngẩn người, một lát sau, nói : “Đêm cuối cùng chúng tôi biểu diễn tại Casablanca, tôi liền đoán được!”
Mỗ Chương: “Anh thật thông minh!”
Con Vịt: “Hừ! Không phải tôi thông minh, là do biểu hiện của Cố Mạc Tu và cô ấy rất rõ ràng! Có người anh trai nào lại đối xử với em gái như thế không? Biểu hiện lúc đó của bọn họ hoàn toàn không giống như anh em, ngược lại giống một đôi tình nhân yêu nhau không được tự nhiên!”
Mỗ Chương: “Vậy anh đã phát hiện ra, lúc ấy sao không chạy ra ngăn cản đi?”
Con Vịt: “Người Liên Lạc yêu, cho tới giờ luôn là Cố Mạc Tu, từ khi tôi bắt đầu quen biết cô ấy, tôi đã hiểu trong lòng cô ấy luôn giấu kín một người. Chỉ có điều thật không ngờ lại là anh trai cô ấy, ha ha, phỏng chừng ngay cả chính cô ấy cũng không biết thôi!”
Mỗ Chương: “Vậy sao anh không ra làm khó Cố Mạc Tu đi?”
Con Vịt: “Bà chẳng lẽ không biết tôi cũng muốn lắm chứ! Chuyện này nên trách ai đây! Tất cả do bà hết! Viết về tôi quá ít!”
Mỗ Chương: …

 

 

Hết!

13 comments on “[ Bán dực ] Ngoại truyện: Phỏng vấn Tả Thừa Tịch

  1. donganh242424 nói:

    dạo này bận không vào nhà bạn đọc truyện, vào thì đã thấy bạn hoàn truyện này rồi.Hix.mong sẽ có truyện nào kích thích như truyện này để đọc nữa.hehe.Truyện kết thúc khá buồn nhưng rất ý nghĩa, phản ánh phần nào hiện thực của cuộc sống, không có một kết thúc tốt cho toàn bộ các nhân vật nhưng lại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người đọc. Đọc phiên ngoại của truyện này thấy Con Vịt thật đáng yêu, nhất là lúc khi được hỏi về kiểu người lí tưởng của mình.hihi

  2. lyly nói:

    chuyen hay qua ah! Lay het nuoc mat cua minh.ah tieu lien dc nhieu nguoi yeu qua ha.minh chi uoc co nguoi yêu minh = 1/2 nhu vay.ngoai truyen de thuong qua.thank

  3. longshuri nói:

    ui tội anh tả thừa tịch quá e là fan cuồng của a đây ~^^~

  4. mymy nói:

    một câu chuyện hay và xúc động,cảm ơn bạn đã edit

  5. zhennguyen nói:

    ta đã đọc xong .. kết thúc với ta như vậy là he nhà …
    thanks nàng đã edit truyện này nhà ♥ ♥ ♥

  6. Atenatany nói:

    Ta kiên nhẫn đọc bộ này là vì anh. : )

    Cho đến lúc này, và có lẽ là rất lâu về sau nữa, nhân vât nam phụ mà để lại ấn tượng trong ta sâu đậm nhất.

  7. saturn2302 nói:

    tội nghiệp Tả Thừa Tịch quá……
    Cuối cùng cũng đọc xong bộ này rồi, lần đầu tiên đọc loại incest này, thật nhiều cảm xúc đan xen nhau…….
    Thank nàng Tjhjn edit nhé 🙂

  8. cookieschan nói:

    đọc đếb phần này r mà nc mắt nó vẫn cứ trào ra , thương anh vô cùng ;;w;;

Cảm nhận ^^~

