!!! Chú ý !!!


Trước hết xin lỗi các bạn, do có một số việc bận nên hiện giờ mình chưa có thời gian để ngồi dịch và edit ( sắp thi học kỳ rồi, cả tháng phải đi xếp chữ ,  với lại mình đang thực tập làm đả tự cho một trang web kiếm hiệp nên cần thời gian để có thể có một suất làm thành viên chính thức ) , vì vậy mình sẽ tạm đóng cửa blog ( chỉ 1 tháng thôi ) … thông cảm cho mình hen !!!

Ngoài ra, mình đang tập làm đả tự ( đánh máy từ files ảnh sang files word , tức là tách pic đó ^^ ) , nếu bạn nào có nhu cầu thì mình sẽ làm hộ cho ( sau 1 tháng ), mình sẽ lập thêm một trang đả tự ( có pass ) để các bạn gửi tên bộ truyện muốn đả tự cho mình, mình sẽ share trong nội bộ ( phòng khi có nhiều bạn không thích )

Mail : tjhjn@yahoo.com.vn

( nếu muốn xin pass thì add nick  hoặc gửi tên truyện vào tin nhắn cho mình qua email, fb hoặc blog opera ha )

Ngoài ra mình cũng sẽ tự đả tự những truyện mình thích cho bản thân ( có pass ) , do mấy truyện ấy có pic mà mình toàn đọc trên điện thoại không hà.

Với 2 bộ truyện mình đang edit, từ chương 20 mình sẽ đặt  pass, yên tâm là pass rất dễ ( tên nhân vật, tên tác giả … )

Mong các bạn thông cảm cho mình .

Thân.

6 comments on “!!! Chú ý !!!

  1. yuyu18 nói:

    oh mong doi truyen cua ban

  2. dai duong nói:

    cám ơn bạn nha. mà bạn ơi cho mình hỏi sao truyện bán dực pass là tên của nhân vật chính,đồng thời cũng là tên hán việt của hoa sen có nghĩa là lien phai không bạn? sao mình đánh pass vào mà không được vậy bạn?

  3. Tjhjn [ Hin Nhi ] nói:

    Ấn vào cái link mình cho ở trên ấy, tác phẩm của annie bảo bối …

  4. dai duong nói:

    thank bạn đè ra hun mấy phát heheh ( thông cảm lâu lâu được dịp dê nên tranh thủ )

Cảm nhận ^^~

